Liên hệ
VP1: A1004 Marina Tower, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
Khoatran@Swap.vn
Ph: +84 034.333.9041
Hỗ trợ
Support@Swap.vn

OSIMI PHÚ MỸ

thách thức

Dự án được mở bán trong thời gian bị ảnh hưởng Covid-19

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, tình hình khai thác khách hàng tiềm năng đầu tư vào phân khúc căn hộ tỉnh càng trở nên khó khăn.

Dòng sản phẩm căn hộ ở Phú Mỹ là loại hình bất động sản mới mẻ với dân cư nơi đây.

Cách thực hiện

Phân bổ ngân sách ở đa khu vực lân cận để tìm kiếm tín hiệu khả quan.

Triển khai các kênh Digital Marketing khai thác khách hàng kết hợp Offline. 

Sử dụng lợi thế Digital để phân phối dự án ở nhiều khu vực tiềm năng khác, sau đó dùng số liệu trả về để ánh giá và phân bổ lại ngân sách một cách hợp lý.

KẾT QUẢ

Các kênh khai thác khách hàng từ Digital và Offline đều phát huy tác dụng

Với ngân sách trung bình, các kênh Digital Marketing tập trung vào Facebook, Zalo và GDN sau một thờ gian chạy Rumo.

Kết quả thu thập được lượng lớn khách hàng tiềm năng quan tâm dự án với chi phí/khách hàng hợp lý.

Dự án hoàn thành 100% tiến độ theo Timeline dự kiến. Lượng Database thô của khách hàng được bàn giao cho đơn vị Đất Xanh Premium và được lưu trữ tại Data Warehouse bên Agency SWAP.

Tiến độ dự án (Đã hoàn thành) 0%
0
Khách hàng
Được khai thác
0
Lượt hiển thị
Social Media
0
Khách hàng
Quan tâm thực
0
Người tiếp cận
Social Media

Post a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SWAP Tech sẻ sử dụng Cookie của bạn để tăng trải nghiệm người dùng.