Liên hệ
VP1: A1004 Marina Tower, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
Khoatran@Swap.vn
Ph: +84 034.333.9041
Hỗ trợ
Support@Swap.vn

Chúng tôi đã triển khai gì?

Xây dựng chiến lược tiếp thị với ngân sách hạn chế & đảm bảo tình hình bán hàng khả quan

Ồ tất nhiên! Đây là điều mà Chủ đầu tư & đơn vị phát triển nào cũng muốn – Đảm bảo chiến lược tiếp thị sử dụng ít ngân sách, kết quả tiếp cận khách hàng mục tiêu cao và tăng tỷ lệ bán hàng.

Một thách thức khi timeline bán hàng kéo dài nhưng ngân sách hạn chế và dự án chạy trong giai đoạn Covid-19. 

Vì thế SWAP đã sử dụng thêm nhiều công cụ nhằm phân tích, báo cáo theo thời gian thực ( độ trễ 12 tiếng) nhằm tăng khả năng kiểm soát chiến dịch và bất kì ai cũng có thể dễ dàng xem báo cáo mà không cần phải gặp mặt.

Sự thú vị trong Case Study này

TIỀN NHIỀU CHƯA HẲN HIỆU QUẢ

Dù ngân sách hạn chế nhưng chúng tôi vẫn quyết định lựa chọn 1 vài định dạng CPD ( Cost Per Duration) và nhắm mục tiêu Mass để tăng tối đa khả năng hiển thị. Một số kênh có khả năng mang về khách hàng thì chúng tôi quyết định nhắm mục tiêu chi tiết để tối ưu ngân sách và mức độ hiển thị.

Lựa chọn chúng tôi ưu tiên là CPM để tăng độ phủ của dự án đến khách hàng mục tiêu, nhưng chất lượng chuyển đổi mục tiêu (Conversions) mới là thứ mà chúng tôi nhắm đến.

CHÚNG TÔI HỌC ĐƯỢC GÌ

SỐ LIỆU KHÔNG NÓI DỐI

Chúng tôi mắc không ít sai lầm khi chạy dự án này. Khâu setup và chuẩn bị buộc phải rút ngắn đáng kể do việc ký kết hợp đồng 2 bên chậm trễ làm xuất hiện các sai xót và lỗi khi tracking từng kênh chi tiết.

Điều này làm sai lệch số liệu và kết quả báo cáo trong vài ngày đầu dự án. Mất khá nhiều chuyển đổi không đo lường cẩn thận trong giai đoạn rumor đầu.

Các định dạng CPD trên Desktop ngốn phần lớn ngân sách nhưng mang lại kết quả thậm tệ. Các kênh mang về nhiều chuyển đổi vẫn là Facebook, Google và Admicro.

Định dạng Hookeye mà chúng tôi không kỳ vọng nhưng lại mang về kết quả cũng khả quan với tỷ lệ chuyển đổi tốt và lượng hiển thị ổn định.

Nếu bạn muốn tập trung vào chuyển đổi thì hay ưu tiên cho các định dạng Mobile nhiều hơn. Điều này cũng dễ hiểu khi người dùng đang càng ngày sử dụng mobile nhiều hơn Desktop.

Định dạng mang về chuyển đổi tốt trong chiến dịch này là Top Banner ADX Exchange và Inpage của Vnexpress. Một số định dạng như Billboard và Large cũng có chuyển đổi nhưng không đáng kể.

Tiến độ ( Đã ngưng do dịch bệnh) 0%
0
Triệu lượt
Hiển thị
0
Lượt
Booking dự án
0
Ngàn
Người dùng truy cập
0
Lượt chuyển đổi
Trên website

Hành động nào

Hãy gửi mail hoặc chat với chúng tôi để nhận Case Study chính xác hơn.

FELICIA CITY

Thu thập tín hiệu người dùng từ các kênh truyền thông & Digital Marketing. Thực hiện tối ưu chiến dịch tiếp thị dự án đế với khách hàng tiềm năng với chi phí thấp nhất và kiểm soát chi tiết quá trình hoạt động từng kênh triển khai

Post a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SWAP Tech sẻ sử dụng Cookie của bạn để tăng trải nghiệm người dùng.