PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CÙNG SWAP

PR, Digital Marketing đa kênh kết hợp với hệ thống theo dõi số liệu thời gian thực giúp khách hàng kiểm soát chi phí và tối ưu ngân sách hiệu quả tốt nhất.

Hỗ trợ quảng cáo

XÂY DỰNG CHIẾN DỊCH PHÙ HỢP

Đội ngũ nhiêù kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến dịch quảng cáo sẽ giúp bạn lựa chọn định dạng, ngân sách và đo lường chuyển đổi phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp, thương hiệu.

LỰA CHỌN ĐỊNH DẠNG QUẢNG CÁO

GÓI DỊCH VỤ

Lựa chọn gói quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp để được hỗ trợ tốt nhất. Các gói dịch vụ có thể được điều chỉnh phù hợp với từng thương hiệu, doanh nghiệp.

CÁC NỀN TẢNG QUẢNG CÁO PHỔ BIẾN

  Google Ads

  • Google Search: Hiển thị trên công cụ tìm kiếm của Google.
  • Google Display Network (GDN): Định dạng hiển thị hình ảnh và  thông điệp trên hệ thống Google Network.
  • Google Video: Phát video quảng cáo trên Youtube và các nền tảng nhúng Video Youtube.
  • Google Shopping: Định dạng quảng cáo phù hợp với hành vi mua sắm thương mại, hiển thị hình ảnh sản phẩm và giá bán trên công cụ tìm kiếm và cả hệ thống hiển thị của Google.

Facebook Ads – Instagram

  • Facebook tương tác: Giúp gia tăng lượt tương tác với bài viết quảng cáo, fanpage
  • Facebook khách hàng tiềm năng: Thúc đẩy thu thập thông tin khách hàng quan tâm đến sản phẩm, thương hiệu qua phễu thông tin đăng ký và tin nhắn từ khách hàng.
  • Facebook lượt truy cập: Thúc đẩy khách hàng truy cập vào liên kết dẫn về trang đích nhằm thu thập thông tin khách hàng tiềm năng và kích thích mua sắm thông qua trang đích.
  • Facebook nhận biết thương hiệu: Định dạng tối ưu hiển thị và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể, mục tiêu tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Facebook cài đặt ứng dụng: Thúc đẩy khách hàng tiềm năng cài đặt ứng dụng.
  • Facebook doanh số: Tìm kiếm khách hàng có khả năng sẽ mua sản phẩm, dịch vụ thông qua chuyển đổi mục tiêu.

 Zalo Ads

  • Zalo tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Nhận được khách hàng tiềm năng và chuyển đổi bằng cách khuyến khích họ để lại thông tin.
  • Zalo tăng lưu lượng truy cập: Khuyến khích khách hàng nhấp vào trang đích để tăng lượng truy cập.
  • Zalo tăng tiếp cận: Tiếp cận mẫu quảng cáo đến người dùng nhiều nhất có thể.
  • Zalo Video: Hiển thị Video quảng cáo đến người dùng.
  • Zalo tin nhắn: Hiển thị quảng cáo để người dùng tương tác với doanh nghiệp qua tin nhắn Zalo.

LIÊN HỆ VỚI SWAP AGENCY

Hãy gửi cho yêu cầu cho chúng tôi, đội ngũ của SWAP sẽ nhanh chóng giải đáp và hỗ trợ bạn trong vòng 1 tiếng. Hãy xem chúng tôi là những người bạn...